Ef allir rķkir hugsušu svona

Žetta er mikill og mętur mašur, óeigingjarn og veit hvaš er aš gerast ķ Afrķkunni.

Jį, žaš gefa margir peninga jś, en ef žaš vęru til dęmis 15 manns sem vęru aš gefa sömu upphęšina sem fęri ķ uppbyggingu į sama staš, vęri žetta (ef ég reikna sęnsku krónuna rétt um 11 kr er žaš ekki?) vęri žetta rśmur 2.2 milljaršar til uppbyggingu. Nóg er um milljaršamęringana ķ heiminum, žannig aš ef dęmiš gengi upp vęri hęgt aš bjarga žorpum og mannslķfum og sjį žeim fyrir naušsynjun į ekki svo löngum tķma. 

Žetta er svo skrżtiš mįl žvķ ég man aš fyrir rśmum 20 įrum žegar var alltaf talaš um aš mašur ętti nś aš klįra matinn sinn žvķ žaš vęri fólk ķ Afrķku sem hefši ekkert aš borša, alla daga og vęri aš deyja śr hungri.  20 įrum sķšar, hafa mįlin jś breyst, EN, žaš vęri hęgt, ef vilji žjóša og rķkustu einstaklinga heims, aš koma Afrķku ķ nokkuš góša stöšu almennt. Ég veit kannski žetta er bjartsżnt hjį mér og órökrétt hugsun aš žetta myndi vera svo einfalt, en hver segir aš žaš megi ekki reyna?

Tek ofan hatt minn fyrir öllum žeim sem vinna nś og hafa unniš hjįlparstarf einhvern tķma ķ lķfi sķnu, stutt eša lengi. Hver hjįlparhönd skiptir og hver króna skiptir. Ég gaf eitt sinn 1.500 kall žegar ég var aš verša alveg blankur, en ég sagši bara skķtt meš žaš, žetta kemur sér betur fyrir einhvern annan. Og ef ég ętti tugi eša hundruši milljarša... humm... Milljaršur śr einum vasa įrlega getur gert meira en margan grunar.

Jamm gaman vęri ef žetta vęri svo einfalt... Er žaš ekki? Eša er žaš kannski svo?


mbl.is Sęnskur rithöfundur gefur heilt SOS-barnažorp ķ Mósambik
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: ViceRoy

Kann nś ekki aš breyta fęrslu žannig aš ég bara geri athugasemd.

Mig langaši aš bęta viš, aš aušvitaš tek ég lķka hatt minn ofan af fyrir fólki sem gefur peninga til hjįlparstarfs, mikla eša litla, rķkir eša fįtękir... Žaš gerir gęfumun mikinn fyrir hverja sįlu ķ Afrķku.

ViceRoy, 16.10.2007 kl. 22:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

ViceRoy

Höfundur

ViceRoy
ViceRoy
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband