Íslendingar alltaf eins!

Þvílíkir þöngulhausar og fífl Íslendingar geta nú verið.... Hollenska þjóðin er að skora á eigin heimastjórn um að falla frá þessum kröfum á hendur íslenska ríkinu með undirskriftasöfnun. Og hvað gera fíflin í íslensku samfélagi um leið og þeir heyra af þessari undirskriftasöfnun? Fara inn á heimasíðuna og skrifa undir... Marktæk undirskriftasöfnun það þegar helmingurinn ef ekki meira af undirskriftum á þessum lista verða íslenskar...

Um leið og þeir sjá svona fréttir, þá nægir ekki að vita af því að svona stuðningur er til staðar, heldur fara þeir og skrá sig á listann. Þvílík heimska segi ég nú bara.

 


mbl.is Hollendingar skrifa undir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hefur þú eitthvað fyrir þér í þessu, eða ertu bara svona að gera þér þetta í hugarlund?  Ég gæti hinsvegar alveg trúað Samfylkingarsöfnuðinum fyrir að reyna að eyðileggja þessa undirskriftasöfnun, eins og þeir reyndu að eyðileggja Indefence söfnunina.

Hollendingar hljóta annars að vinsa út óviðeigandi kennitölur og bull, eins og við gerðum hér, svo við skulum vona að niðurstaðan verði yfirveguð og marktæk.

Ef Íslendingar hafa álpast til að skrifa þarna undir, þá vildi ég gjarnan fá lista yfir þau nöfn og athuga hvar hollusta þeirra liggur.  

Jón Steinar Ragnarsson, 10.1.2010 kl. 17:00

2 Smámynd: ViceRoy

Við skulum rétt vona að þeir fari ekki að afhenda lista með undirskriftum einhverra hundruða Íslendinga.  Skoðaðu bara listann Jón og þú sérð þetta strax, og eftir að þessi frétt kom á mbl.is  hefur nöfnunum fjölgað talsvert.

Ætti faktískt ekki að vera eitt íslenskt nafn þarna inni.  

ViceRoy, 10.1.2010 kl. 17:17

3 Smámynd: Friðrik Már

Þetta er með ólíkindum

Íslendingar að setja nöfn sín á Hollenskan undirskriftalista, þetta er svo fáranlega vitlaust að fólk skuli gera svona nokkuð hvort sem það er í VG eða Samfylkingu til þess að eyðileggja hluti og minnka áráðanleika slíkrar undirskrifta söfnunar.  Eftir að hafa fylgst með bloggum á bresku blöðunum er ég alltaf að sjá betur og betur hvað við Íslendingar eru barnalegir og hugsum aðeins um það sem stendur okkur næst án þess að hugsa um okkur sem þjóð.  Ég er alltaf að skammast mín meir og meir fyrir að vera Íslenskur þegn og þurfa að horfa upp á landa mína skíta upp á bak í vitleysisgangi. Það er á mörkunum að mér finnst Íslendingar að vera hæfir í allþjóðasamfélag, við kunnum ekki að skammast okkar og högum okkur eins vanvitar, svei mér þá ég held að það sé meiri þroski hjá börnum á leikskóla heldur en þeim sem hafa verið að blogga erlendis og skrifa undir slíka lista sem þennann.  Kannski erum við ekki hæf til þess að ganga laus.    

Friðrik Már , 10.1.2010 kl. 19:26

4 Smámynd: Friðrik Már

Það gleymdist að geta þess að mér finnst Samfylking og Vg komnir út í horn í þessu máli og róa öllum árum til þess að fela eigin vanmátt í stað þess að vinna að málum að heilindum með þjóðarhag að leiðarljósi.  Mér þykir miður að særa nokkurn en þetta er bara það sem mér finnst eftir að hafa fylgst náið með alþingisumræðum allt síðasta ár.

Friðrik Már , 10.1.2010 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

ViceRoy

Höfundur

ViceRoy
ViceRoy
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband