Heimspressan

Ja hérna... Ég segi kallgreyið... og ekki af því að hann hélt fram hjá.. Ef Tiger Woods væri vinur minn, þá myyndi ég nú dkki bding xnúa bakinu í hann, heldur reyna aðeins að hjálpa honum að átta sig á gæðum lífsins og því sem skiptir máli...

En ég er ekki vinur hans... ÉG þekki hann ekki neitt. Það gera sennilegast um 0.000013% allra manna á jörðinni, ef þá það mikið.  

Ef vinur þinn lifði tvöföldu lífi og væri alkóhólisti ásamt því að vera fjölskyldumaður/kona og gefa sig út fyrir það, myndirðu verða brjáluð/aður út í viðkomandi  og snúa bakinu í hann? Ég hugsa sem alvöru vinur vina minna að ég myndi frekar reyna að styðja við bakið á VINI mínum og hjálpa viðkomandi í gegn um málið, hvernig sem það leistist, og ef það væri sama hugsunin hjá viðkomandi og engin eftirsjá þá myndi ég nú reyna að opna augu viðkomandi. 

 Hvað í andkostanum kemur það einhverjum við hvað einhver gerir í sínu einkalífi? Myndi ég vilja heimspressuna á mér alla daga allan daginn? Ummm nei! Ef ég væri ekki 100% eins og ég var þegar heiimspressan uppgötvaði mig, myndi ég allt í einu segja "Ég er í raun ófreskja sem heldur fram hjá konu sinni"? Ef það hefði frést að Freddie Mercury hefði veið hommi áður en hann dó, hefði þá hálfur heimurinn snúið bakinu við honum því hann var hommi? 

 Hvað er að fólki??? Þetta kemur nákvæmlega engum við... Ef þetta hefði verið Vijay Singh þá hefði nákvæmlega enum verið sama... Ernie Els, Padraig Harrington og svo mætti lengi telja... 

Á fólk (og þá meina ég að ef þú ert að lesa fréttir um Tiger Woods og verður reið/ur, ekkert líf? Drullaðu þér út og fáðu þér þitt eigið líf, það er minn punktur


mbl.is Tiger hættir keppni ótímabundið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

ViceRoy

Höfundur

ViceRoy
ViceRoy
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband